Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Áo Arsenal 2017 đỏ sân nhà mới nhất

Mùa giải mới 2017 đánh giá là rất thú vị ở giải Ngoại hạng Anh khi các câu lạc bộ hàng đầu liên tục mua sắm những cầu thủ chất lượng, những huấn luyện viên hàng đầu cũng đã quy tụ về đây. Việc câu lạc bộ Arsenal chiêu mộ nhiều cầu thủ tốt sẽ giúp họ cạnh tranh chức vô địch Premier League mà đã rất lâu rồi họ không được chạm vào.

Áo đấu Arsenal 2017 đỏ sân nhà


Áo đấu câu lạc bộ Arsenal năm nay cũng đã được ra mắt trong sự hào hứng và mong đợi của các cổ động viên, và họ đã không uổng công chờ đợi vì mẫu áo đấu Arsenal đỏ 2017 sân nhà rất đẹp mắt từ kiểu dáng cho đến thiết kế.
Mẫu áo này được Puma thiết kế với viền đen trên nền tay và cổ trắng, không giống màu vàng đồng ở mùa giải trước nhằm tạo nên một sự tương phản mạnh hơn, điểm nhấn tốt hơn.
Cổ áo đấu năm nay được thiết kế tương đối giống kiểu hải quân. Ở giữa áo, mặt trước đựa thiết kế 1 đường chạy dọc từ cổ áo đến hết áo trông khá phong cách.
Cũng như áo đấu mùa giải trước, logo đồ thể thao Puma trên ngực phải, ở ngực trái là logo Pháo thủ của Arsenal, ở giữa là logo nhà tài trợ chính Fly Emirates.

Đi kèm với áo đấu sân nhà là quần màu trắng được phối màu đỏ và vớ Arsenal màu đỏ để tạo nên một bộ trang phục thi đấu sân nhà hoàn chỉnh của câu lạc bộ Arsenal.
Bạn có thể xem những mẫu áo đấu sân khách khác của câu lạc bộ Arsenal tại:
- Áo Arsenal sân khách 2017
- Áo Arsenal mẫu 3 sân khách 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét